Trao quà Tết cho các cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn ở Thanh Hóa

Đăng lúc: 14-01-2020 8:47 Sáng - Đã xem: 49 lượt xem In bài viết

Sáng ngày 11 tháng 01 năm 2020, tại văn phòng Hội Cựu TNXP tỉnh Thanh Hóa, lãnh đạo Hội Cựu TNXP tỉnh phối hợp với Công ty Xây lắp điện lực Thanh Hóa, Công ty TNNH lưới thép Quang Minh tặng 177 phần quà trị giá 88.500.000đ cho các cựu TNXP nghèo, cô đơn nhân dịp xuân Canh Tý 2020.

Giám đốc Cty CP Xây lắp Điện lực Thanh Hoá Nguyễn Đức Đủ thay mặt các nhà nhà tài trợ phát biểu

Dự lễ trao quà có Chủ tịch Tỉnh hội Lê Trung Sơn Chủ tịch, Phó Chủ tịch Tỉnh hội Mai Thị Hội và các đồng chí trong Ban thường vụ Tỉnh hội, Hội Cựu TNXP các huyện Đông Sơn, Hà Trung, Triệu Sơn, Thạch Thành, Quảng Xương, Tp Thanh Hóa, Tx Bỉm Sơn… và các cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn, nghèo, cô đơn được nhận quà

. Về phía các nhà tài trợ có ông Nguyễn Đức Đủ – giám đốc Cty CP Xây lắp Điện lực Thanh Hoá – cùng phu nhân, đại diện cho các phòng ban của công ty; đại diện Công ty TNHH lưới thép Quang Minh.  Với đạo lý uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây, Xuân Canh Tý 2020.

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Lê Trung Sơn (ảnh trên) bày tỏ lòng biết ơn hai công ty đã đồng hành và sẻ chia những khó khăn thiếu thốn của các cựu TNXP tỉnh nhà, đã đem xuân đến các gia đình cựu TNXP nghèo, cô đơn, khó khăn.

Cũng tại buổi lễ các đồng chí Lê Trung Sơn, Mai Thị Hội  đã thay mặt Tỉnh hội tặng kỷ niệm chương TNXP cho các nhà tài trợ./.

Bùi Hoằng