Hội Cựu TNXP quận Tân Phú Đại hội nhiệm kỳ III

Đăng lúc: 15-12-2020 8:20 Sáng - Đã xem: 77 lượt xem In bài viết

Ngày 11/12/2020, tại hội trường UBVND quận, Hội Cựu TNXP quận Tân Phú Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ III (2020-2025) với sự tham dự của 64 đại biểu thay mặt cho 195 hội viên của quận.

Đến dự Đại hội có các đồng chí: Đoàn Thị Thanh Xuân, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Hội Cựu TNXP Việt Nam, Chủ tịch Hội Cựu TNXP Thành phố; Phạm Hưng Quốc Bảo, Phó Bí thư Quận ủy; Trịnh Thị Mai Trinh, UVTV, Phó Chủ tịch UBND quận cùng đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của quận, đại diện lãnh đạo các phường.

Đồng chí Đoàn Thị Thanh Xuân tặng hoa chúc mừng đại hội

 Đại hội ghi nhận và đánh giá cao nhữn kết quả mà Quận hội đạt được trong nhiệm kỳ II (2015-2020), nhất trí thông qua phương hướng hoạt động nhiệm kỳ III (2020-2025); hiệp thương giới thiệu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2020-2025 gồm có 11 đồng chí; Ban Kiểm tra, gồm 03 đồng chí. Đồng chí Nguyễn Đăng Thiện được bầu làm Chủ tịch, đồng chí Phạm Đức Khanh làm Phó Chủ tịch Hội nhiệm kỳ III.

Đồng chí Phạm Hưng Quốc Bảo tặng hoa chúc mừng đại hội

 Phát biểu với Đại hội các đồng chí Đoàn Thị Thanh Xuân, Triệu Thị Mai Trinh đã ghi nhận và biểu dương những kết quả Hội Cựu TNXP quận Tân Phú đạt được trong nhiệm kỳ II, lưu ý Quận hội và Chi hội cần tiếp tục đổi mới phương thức hoạt động, gắn nội dung hoạt động với nhiệm vụ chính trị của địa phương, phối hợp chặt chẽ với các ban, ngành của địa phương tham mưu cho lãnh đạo quận giải quyết kịp thời chế độ, chính sách cho cựu TNXP theo đúng chủ trương, chính sách của Đảng, Chính phủ, vận động hội viên tích cực tham gia các phong trào do Thành hội và địa phương phát động.

 Dịp này, Quận hội đã tổ chức trao giấy khen của UBND Quận tặng cho 02 tập thể và 07 cá nhân có thành tích trong xây dựng và phát triển Hội nhiệm kỳ qua.

Long Xuân, Đăng Thiện