Thư chúc mừng nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Đăng lúc: 16-06-2022 1:44 Chiều - Đã xem: 47 lượt xem In bài viết

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Đà Nẵng, ngày 16 tháng 6 năm 2022

 THƯ CHÚC MỪNG

Nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

           Kính gửi:    BAN BIÊN TẬP BẢN TIN VÀ TRANG THÔNG TIN

                               ĐIỆN TỬ CỰU THANH NIÊN XUNG PHONG VIỆT NAM

 Chào mừng kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2022), tôi chân thành gửi đến Ban biên tập cùng toàn thể phóng viên, cộng tác viên Bản tin và Trang Thông tin điện tử Cựu Thanh niên xung phong Việt Nam lời chúc sức khỏe, hạnh phúc.

Thưa các đồng chí!

Kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam năm 2022, cùng với hội viên cả nước, chúng ta phấn khởi đón nhận tin vui Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam vừa biểu quyết thông qua Luật sửa đổi, bổ sung Luật Thi đua Khen thưởng, trong đó có quy định trao tặng, truy tặng “HUY CHƯƠNG THANH NIÊN XUNG PHONG VẺ VANG” cho các cá nhân TNXP hoàn thành nhiệm vụ trong các thời kỳ kháng chiến, bảo vệ Tổ quốc. Nhiều năm qua, Bản tin Cựu Thanh niên xung phong và Trang Thông tin điện tử Cựu Thanh niên xung phong Việt Nam luôn phản ánh kịp thời các hoạt động sôi nổi của các cấp Hội trong cả nước, phổ biến các chế độ chính sách liên quan đến hội viên. Báo thực sự là chỗ dựa tinh thần cho cán bộ Hội nói chung và đội ngũ cộng tác viên nói riêng.

Nhân dịp này, tôi xin bày tỏ lời cảm ơn chân thành nhất đến lãnh đạo Trung ương Hội, Lãnh đạo Thành hội Đà Nẵng và Ban Biên tập đã động viên, cổ vũ, hướng dẫn chúng tôi trong quá trình cộng tác, đưa tin bài.

Kính chúc các đồng chí luôn dồi dào sức khỏe.

Trân trọng kính chào!

Lê Văn Huấn
 Cộng tác viên tại thành phố Đà Nẵng