Yên Bái tổ chức tặng nhà tình nghĩa cho cựu TNXP nghèo

Đăng lúc: 18-11-2022 2:10 Chiều - Đã xem: 89 lượt xem In bài viết

Sáng ngày 07/11/2022, Tỉnh hội Yên Bái, Ngân hàng NN & PTNT (Agribank) chi nhánh tỉnh Yên Bái tổ chức trao tặng nhà tình nghĩa cho cựu TNXP Vũ Thị Hiền có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại thôn Thanh Sơn, xã Tuy Lộc, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái.

 Tới dự có đại diện lãnh đạo thành phố Yên Bái, Tỉnh đoàn Yên Bái, xã Tuy Lộc. Phóng viên Báo Yên Bái, Đài Phát thanh truyền hình tỉnh cũng có mặt đưa tin. Đại diện Thành hội Yên Bái, Chi hội cựu TNXP xã Tuy Lộc cùng bà con họ hàng gia đình bà Vũ Thị Hiền cũng đến chung vui.

Sau hơn một tháng thi công, ngôi nhà rộng 50m2, kết cấu vững chắc của bà Hiền đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với tổng trị giá 120 triệu đồng. Trong đó Agribank Chi nhánh tỉnh Yên Bái hỗ trợ 40 triệu đồng, phần còn lại là do gia đình, dòng họ và các tổ chức đoàn thể tại địa phương đóng góp, giúp đỡ.

Bà Hiền rất cảm động, cảm ơn nhà tài trợ, cấp ủy, chính quyền, đoàn thể xã Tuy Lộc và sự quan tâm của các cấp Hội Cựu TNXP tỉnh Yên Bái.

Hội Cựu TNXP tỉnh Yên Bái mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của cấp ủy, chính quyền, đoàn thể các địa phương trong và ngoài tỉnh, các nhà tài trợ, những nhà hảo tâm để có thêm những cựu TNXP nghèo được xóa nhà dột nát trong những năm tiếp theo.

Một số hình ảnh khác:

 

 Nguyễn Ngọc Từ

 Phó Chủ tịch Tỉnh hội Yên Bái