Hội Cựu TNXP TP. Cần Thơ đã tổ chức họp mặt nữ hội viên nhân ngày 8/3

Đăng lúc: 09-03-2018 10:53 Sáng - Đã xem: 40 lượt xem In bài viết

Ngày 3/3/2018, tại Hội trường Trung tâm văn hóa thiếu nhi quận Ninh Kiều, Hội Cựu TNXP TP. Cần Thơ đã tổ chức họp mặt cho 117 nữ hội viên cựu TNXP trong địa bàn thành phố nhân kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1978 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Mở đầu buổi họp mặt, bà Trần Thị Hiến, Phó Chủ tịch Hội Cựu TNXP thành phố đã ôn lại lịch sử ngày 8/3, khí phách hào hùng của cuộc khởi khởi nghĩa Hai Bà Trưng và một số hoạt động tiêu biểu của hội viên nữ trong thời gian qua. Theo đó, phong trào phụ nữ trong công tác Hội đã có những bước tiến vượt bậc, nhiều chị em đã nỗ lực, khắc phục khó khăn để vươn lên trong cuộc sống, góp nhiều công sức trong xây dựng địa phương.

Kết quả đó là những công lao đóng góp to lớn của toàn thể chị em hội viên cựu TNXP.

Cũng trong dịp này, Hội Cựu TNXP Thành phố còn ra mắt Ban Công tác nữ (ảnh trên) Hội Cựu TNXP nhằm thường xuyên thăm hỏi các gia đình chính sách, nhất là ngày thương binh liệt sỹ 27/7, ngày Gia đình Việt Nam 28/6, ngày Thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10, ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Đồng thời, cùng với Thành Hội thăm viếng nghĩa trang liệt sỹ, các gia đình thương binh, liệt sỹ, phụ nữ nghèo, neo đơn và có hoàn cảnh khó khăn.

Buổi họp mặt còn có những tiết mục văn nghệ do chính hội viên nữ trình bày và buổi “Hái hoa dân chủ” nhằm ôn lại truyền thống của Hội, công tác phụ nữ và chia sẻ kinh nghiệm về cuộc sống gia đình, phát triển kinh tế… đã tạo không khí tươi vui, một sân chơi bổ ích cho nữ hội viên TNXP./.

B.B 

 Hội Cựu TNXP TP.Cần Thơ