Niềm vui của những cộng tác viên Đà Nẵng

Đăng lúc: 03-06-2023 4:11 Chiều - Đã xem: 66 lượt xem In bài viết

Hằng năm, nhân kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21 tháng 6, Ban Thường vụ Thành hội Đà Nẵng tổ chức gặp mặt đôi ngũ cộng tác viên Bản tin và Trang Thông tin điện tử (TTĐT) Cựu TNXP Việt Nam tại Đà Nẵng để động viên, ghi nhận sự đóng góp của anh chị em. Đây là dịp để anh chị em trao đổi kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau nhằm từng bước nâng cao chất lượng các tin, bài của mình. Ngoài sự động viên trực tiếp của Ban Thường vụ Thành hội, anh chị em còn được sự động viên của Chủ tịch Trung ương Hội và Ban Biên tập Bản tin và Trang TTĐT Cựu TNXP Việt Nam.

Thật vui mừng khi số lượng cộng tác viên ở Đà Nẵng mỗi năm được tăng thêm. Một số anh chị em vừa là cán bộ hội vừa là cộng tác viên nên điều kiện nắm bắt thông tin thuận lợi hơn. Anh chị em luôn bám sát chủ đề hoạt động của Trung ương Hội và chương trình hoạt động của Thành hội, phản ánh kịp thời các hoạt động sôi nổi, các gương điển hình của cơ sở trên Bản tin và Trang TTĐT. Ngoài việc gửi tin bài cho Hội Cựu TNXP Việt Nam, các anh chị còn gửi cho Bản tin và Trang TTĐT Hội Trường Sơn Việt Nam, cho các Trang TTĐT thành phố và quận, góp phần lan tỏa các hoạt động của hội. Quá trình tham gia gửi tin bài, người viết bài này rất cảm phục tinh thần làm việc của các cộng tác viên: Phùng Thế Tài, Chủ tịch Quận hội Liên Chiểu (vừa từ trần ngày 14/4/2023); Phạm Công Hỷ, Phó Chủ tịch Quận hội Sơn Trà; Ngô Kim Tuấn, nguyên Chủ tịch Quận hội Sơn Trà và Lê Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch Quận hội Cẩm Lệ.

Niềm vui của đội ngũ cộng tác viên được nhân đôi mỗi khi tin bài của mình được Ban Biên tập cập nhật kịp thời. Chúng tôi coi đây là phần thưởng lớn, là niềm động viên thiết thực. Nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2023) chúng tôi nguyện tiếp tục học tập và làm theo tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, không ngừng rèn luyện kỷ năng viết tin, bài để phản ánh kịp thời các hoạt động của các cấp hội, các gương điển hình ở cơ sở trên Bản tin và Trang TTĐT Cựu TNXP Việt Nam. Xin bày tỏ lòng biết ơn đối với Ban Thường vụ Thành hội và Ban Biên tập Bản tin và Trang TTĐT Cựu TNXP Việt Nam.

Lê Huấn

Cộng tác viên tại Đà Nẵng