Thư chúc mừng của hội viên nhân kỷ niệm 73 năm ngày Truyền thống lực lượng Thanh niên xung phong 

Đăng lúc: 08-07-2023 4:03 Chiều - Đã xem: 135 lượt xem In bài viết

 

THƯ CHÚC MỪNG

Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Truyền thống lực lượng Thanh niên xung phong 

(15/7/1950 – 15/7/2023)

 

          Kính gửi: ĐOÀN CHỦ TỊCH TRUNG ƯƠNG HỘI CỰU TNXP VIỆT NAM

Nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Truyền thống lực lượng TNXP (15/7/1950 – 15/7/2023), tôi chân thành gửi đến Đoàn chủ tịch và toàn thể cán bộ, nhân viên cơ quan Trung ương Hội Cựu TNXP Việt Nam lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Kính chúc các đồng chí và gia đình sức khỏe, hạnh phúc, luôn có nhiều niềm vui mới trong cuộc sống.

Tác giả thư chúc mừng ngày 15/7

Là một hội viên ở cơ sở, qua theo dõi trên Bản tin và Báo điện tử của Trung ương hội, chúng tôi nhận thấy rằng: Bám sát chủ đề hoạt động nhiệm kỳ IV (2019 – 2024) do Trung ương hội đề ra, nhiều cấp hội đã và đang có những đổi mới trong nội dung và phương thức hoạt động, xây dựng tổ chức hội vững mạnh. Là thành viên có trách nhiệm của Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp, nhờ đó vai trò, vị thế của Hội được xã hội quan tâm. Với vai trò nhân chứng lịch sử, Hội đã cùng với các cơ quan Nhà nước giải quyết các tồn đọng về chính sách chế độ đối với TNXP tham gia kháng chiến, đang làm ấm lòng những hội viên được thụ hưởng. Nhiều cấp hội có cách làm hay trong hoạt động nghĩa tình đồng đội, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của hội viên, làm vơi đi những khó khăn, vất vả của gia đình hội viên. Trong phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” có rất nhiều tấm gương tiêu biểu trong xóa đói, giảm nghèo, gương mẫu đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng ở địa phương, tham gia xây dựng và bảo vệ Đảng, chính quyền, xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh. Những kết quả đó đang làm rạng rỡ thêm truyền thống 73 năm của Lực lượng TNXP Việt Nam anh hùng.

Chúng tôi vô cùng xúc động và tự hào khi Luật Thi đua, khen thưởng chính thức bổ sung “Huy chương Thanh niên xung phong vẻ vang”. Đây là sự ghi nhận cao quý của Đảng, Nhà nước và Nhân dân  đối với mỗi cá nhân TNXP đã dũng cảm tham gia kháng chiến và bảo vệ Tổ quốc.

Tôi vô cùng phấn khởi và xin được chúc mừng những kết quả của các cấp hội trong cả nước đang ra sức thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ IV, Hội Cựu TNXP Việt Nam (nhiệm kỳ 2019 – 2024). Chúng tôi tin tưởng rằng, dưới sự điểu hành của Đoàn Chủ tịch Trung ương hội, hướng tới kỷ niệm 20 năm ngày Thành lập Hội Cựu Thanh niên xung phong Việt Nam (2004 – 2024), Hội Cựu TNXP Việt Nam sẽ gặt hái nhiều thành quả mới và có nhiều niềm vui mới, cùng với toàn Đảng, toàn quân, toàn dân trong cả nước phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc hội lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Về phần mình, chúng tôi nguyện tiếp tục học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giữ vững phẩm chất TNXP; đóng góp công sức cùng cán bộ, hội viên Hội Cựu TNXP thành phố Đà Nẵng xây dựng tổ chức hội vững mạnh.

Xin gửi đến các đồng chí lời chào trân trọng!

Kính thư!

Đà Nẵng, ngày 08 tháng 7 năm 2023

  Lê Văn Huấn

Hội viên Hội Cựu TNXP Đà Nẵng