Cộng tác viên Thanh Hóa chúc mừng nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Đăng lúc: 20-06-2018 9:43 Sáng - Đã xem: 30 lượt xem In bài viết

Kính gửi Ban biên tập trang thông tin điện tử và bản tin Hội Cựu TNXP Việt Nam

    Trong không khí chào mừng 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2018 ), tiến tới kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống Lực Lượng TNXP Việt Nam (15/7/1950 – 15/7/2018), tôi xin gửi tới Ban biên tập cùng toàn thể các đồng chí Biên tập viên, cán bộ, công nhân viên Trang thông tin điện tử và Bản tin “Cựu TNXP Việt Nam” lời chúc sức khỏe, hạnh phúc. Qua các đồng chí cho tôi gửi lời kính chúc Thường trực Đoàn Chủ tịch Hội Cựu TNXP Việt Nam dồi dào sức khỏe lãnh đạo Hội ta luôn vững mạnh.

   Thưa các đồng chí,

Từ ngày ra đời Trang thông tin điện tử và Bản tin “Cựu TNXP Việt Nam” là sân chơi và là nơi giao lưu của các thế hệ TNXP. Từ đó tình đồng đội được nối với nhau đem lại cho nhau tình cảm của một thời “ Xẻ dọc Trường Sơn đi đánh Mỹ”. Chính vì vậy Trang tin và Bản tin của Hội ngày càng phong phú.

Bản thân tôi là một cựu TNXP chống Mỹ, đã tham gia viết tin, bài ngay từ những ngày có Bản tin. Tôi viết không phải vì nhuận bút và cũng không vì một mục đích nào khác mà tôi muốn chia sẻ cho đồng đội những ký ức, những câu chuyện của một thời gian khó mà hào hùng ở Trường Sơn. Đồng thời cũng muốn để đồng đội biết được hoạt động nghĩa tình và động viên nhau xây dựng Hội ta ngày càng vững mạnh.

Tuy nhiên tôi cũng mong Trang tin điện tử và Bản tin cũng nên khôi phục chuyên mục Hộp thư CTV.

    Một lần nữa xin kính chúc các đồng chí mạnh khỏe, hạnh phúc./.

                                  CTV Bùi Văn Hoằng

                                      Thanh Hóa