Hội Cựu TNXP tỉnh Quảng Bình tích cực chăm lo Tết cho hội viên vùng lũ

Đăng lúc: 03-02-2021 1:48 Chiều - Đã xem: 59 lượt xem In bài viết

Trước thiệt hại nặng nề do trận lụt lịch sử gây ra hồi tháng 10/2020, Thường trực Tỉnh hội đã vận động và tiếp nhận sự hỗ trợ vật chất, tinh thần của nhiều cá nhân, đơn vị, tổ chức dành cho cựu TNXP Quảng Bình với số tiền và hàng hóa trị giá trên 700 triệu đồng. Trong đó có sự hỗ trợ của Hội Cựu TNXP các địa phường: Hải Dương, Ninh Bình, Thanh Hóa, Hà Nội, Điện Biên, Đồng Nai, Nhóm Thiện nguyện vì sự phát triển và tiền do TW Hội vận động. Sự hỗ trợ, giúp đỡ này vô cùng quý giá và kịp thời, đã giúp hội viên bị thiệt hại khắc phục được khó khăn, sớm ổn định cuộc sống sau thiên tai.

Sau lũ, Thường trựcTỉnh hội đã trực tiếp tham gia cứu trợ sau lũ một số địa bàn ngập nặng như các huyện: Lệ Thủy, Bố Trạch, Tuyên Hóa, Quảng Ninh, Minh Hóa và thị xã Ba Đồn. Hoạt động trên được đông đảo cán bộ hội viên cùng các cấp ủy Đáng, chính quyền đánh giá cao. Đến nay, số tiền và hàng hóa do các tỉnh bạn hỗ trợ đã được chuyển đầy đủ đến hội viên khó khăn.

Thường trực Tỉnh hội Quảng Bình trân trọng biết ơn sự giúp đỡ chí tình cả về vật chất lẫn tinh thần của đồng chí, đồng đội trong cả nước dành cho cựu TNXP Quảng Bình trong thời gian qua. Từ sự giúp đỡ đó, với tinh thần đoàn kết và quyết tâm cao, cán bộ, hội viên TNXP Quảng Bình sẽ nhanh chóng khắc phục mọi khăn, ổn định cuộc sống.

Dưới đây là một số hình ảnh về hoạt động trao quà hỗ trợ hội viên khó khăn tại Quảng Bình:

Thường trực Tỉnh hội thăm và trao hỗ trợ cho hội viên Nguyễn Văn Xứng (huyện Quảng Ninh) …

…  hội viên Trần Duy Viên ở xã An Ninh, huyện Quảng Ninh,

… hội viên Trần Thị Luy, cô đơn không nơi nương tựa, xã Quảng Phúc, thị xã Ba Đồn

                                         Cao Ngọc Tành

                              Chủ tịch Hội Cựu TNXP tỉnh quảng Bình