Mang mùa xuân đến với cựu TNXP nghèo, có hoàn cảnh khó khăn ở Thái Bình

Đăng lúc: 11-02-2022 10:43 Sáng - Đã xem: 78 lượt xem In bài viết

Nhân dịp đón Xuân mới Nhâm Dần 2022, Hội Cựu TNXP tỉnh Thái Binh nhận được quà tết của Ủy ban nhân dân tỉnh Thái Bình, Trung ương Hội Cựu TNXP Việt Nam, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh.

Ban Thường vụ Tỉnh hội đã phối hợp với 8 Hội cấp huyên trao quà Tết cho gần 3.000 cựu TNXP nghèo, có hoàn cảnh khó khăn ở 260/260 xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh, với số tiền trên 600 triệu đồng. Trong đó có 30 phần quà cho nữ cựu TNXP cô đơn, khó khăn mỗi phần quà 500 ngàn đồng của “Quỹ Thiện tâm” và gia đình đồng chí Phan Diễn, nguyên Thường trực Ban Bí thư Trung ương đảng, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Hội Cựu TNXP Việt Nam (ảnh trên) .

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh hội đã đi thăm, chúc Tết một số đồng chí cán bộ lãnh đạo chỉ huy các đơn vị TNXP (ảnh trên) , là những nhân chứng lịch sử tiêu biểu, của các thời kỳ kháng chiến, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trong không khí ấm áp: “mừng Đảng, mừng xuân”, các bác “lão thành” của Hội bày tỏ niềm tự hào về Lực lượng TNXP Việt Nam anh hùng đã “Chiến đấu dũng cảm, lao động sáng tạo, lập công xuất sắc”; vui mừng trước sự lớn mạnh của Hội Cựu TNXP Việt Nam, kiên trì phấn đấu, rèn luyện giữ sáng mãi “Phầm chất Thanh niên xung phong – Phầm chất bộ đội Cụ Hồ”; xúc động bày tỏ tâm tư, nguyện vọng cuối đời sớm được nhận “Huy chương Thanh niên xung phong vẻ vang”- sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước đối với cống hiến, đóng góp, hy sinh của lực lượng TNXP trong kháng chiến, bảo vệ Tổ quốc.

 Đặng Văn Bộ

Phó Chủ tịch Hội Cựu TNXP tỉnh Thái Bình