Hội Cựu TNXP  phường Mân Thái sơ kết công tác Hội 6 tháng đầu năm

Đăng lúc: 08-07-2022 2:48 Chiều - Đã xem: 78 lượt xem In bài viết

Ngày 06/7/2022, Hội Cựu TNXP  phường Mân Thái, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng đã tổ chức gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày Thành lập lực lượng TNXP (15/7/1950-15/7/2022) và sơ kết công tác Hội 6 tháng đầu năm 2022 với sự có mặt đông đủ của các hội viên. Đến dự hội nghị có đồng chí Mai Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường; Thượng tọa Thích Thông Quang, trụ trì chùa Liên Trì, đại diện lãnh đạo các tổ chức chính trị – xã hội phường, đạo đơn vị bạn.

Chủ tịch Hội Cựu TNXP  phường Phạm Công Hỷ (ảnh trên) đã ôn lại quá trình hình thành và phát triển của Lực lượng TNXP  Việt Nam. Cựu TNXP  phường Mân Thái, đã phát huy truyền thống TNXP anh hùng, từng bước hoàn thiện, phát triển, trở thành một nhân tố quan trọng trong việc giáo dục thế hệ trẻ và góp phần vào các nhiệm vụ kinh tế – chính trị địa phương.

 Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường Mân Thái  Mai Thanh Bình phát biểu chỉ đạo

Trong 6 tháng đầu năm 2022, Hội tiếp tục nhận được sự chỉ đạo sâu sát của Quận hội và Ban Thường vụ Đảng ủy. Ban Chấp hành hội đã bám sát kế hoạch công tác của cấp trên cùng các nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội của địa phương để phát động thi đua năm 2022. Hội luôn quan tâm sâu sắc đến đời sống của mỗi hội viên, thường xuyên thăm hỏi hội viên. Đón Tết Nhâm Dần, Hội đã vận động chùa Liên Trì và các tổ chức đoàn thể hỗ trợ mỗi hội viên 01 suất quà trị giá 400.000đ. Từ đầu năm đến nay, mỗi hội viên nhận được 03 suất quà; những đồng chí khó khăn, ốm đau nhận được 05 suất quà. Bình quân quỹ nghĩa tình đồng đội hơn 1.250.000đ/hội viên để giúp đỡ hội viên khó khăn vay đầu tư sản suất kinh doanh, phát triển kinh tế gia đình.

6 tháng cuối năm, Hội tiếp tục công tác giáo dục chính trị – tư tưởng đối với hội viên gắn với việc thực hiện Chỉ thị 05-CT của Bộ Chính trị “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Cán bộ hội viên gương mẫu trong lời nói, việc làm, trong giáo dục con cái và tích cực tham gia các phong trào hoạt động khu dân cư. Tiếp tục đẩy mạnh công tác nghĩa tình đồng đội, chăm lo đời sống cho hội viên, phấn đấu quỹ “Nghĩa tình đồng đội” đến hết năm 2022 đạt bình quân 1.350.000đ/hội viên.

Nhân dịp này, Thượng tọa Thích Thông Quang đã tặng 11 suất quà cho hội viên (ảnh trên), mỗi suất trị giá 300.000đ.

Một số hình ảnh khác 

Chủ tịch Hội Cựu TNXP  phường Mân Thái Phạm Công Hỷ trao chứng nhận “Tấm lòng vàng’ cho Thượng tọa Thích Thông Quang

 

 

 Phạm Công Hỷ