Trao quà cho nữ cựu TNXP nghèo huyện Cẩm Thủy

Đăng lúc: 25-08-2022 9:28 Chiều - Đã xem: 80 lượt xem In bài viết

        Sáng ngày 25/8/2022, Ban Công tác nữ Tỉnh hội Thanh Hóa đã tổ chức thăm, làm việc và tặng quà cho nữ cựu TNXP nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở huyện Cẩm Thủy. Cùng đi với đoàn có Phó Chủ tịch Tỉnh hội Lê Đức Lập.

        Tại buổi làm việc, Đoàn được nghe Chủ tịch Huyện hội, Trưởng ban công tác nữ Bùi Thị Quyên báo cáo. Cẩm Thủy có 1.050 hội viên, trong đó có 683 nữ (65%), có 31 người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, ốm đau, nhà ở dột nát. Những năm qua Ban công tác nữ huyện Cẩm Thủy luôn phát huy vai trò, làm tốt công tác nghĩa tình đồng đội, thăm hỏi các nữ hội viên cô đơn, nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; tham gia phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, nuôi lợn đất xây dựng quỹ nghĩa tình TNXP, xây dựng Chi hội kiểu mẫu…

Ban Công tác nữ Tỉnh hội đã tặng 6 suất quà cho nữ hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất là 500.000đ và chăn; tặng cặp sách, vở, quần áo cho các cháu của 2 nữ cựu TNXP nghèo ở xã Cẩm Thạch và Cẩm Châu nhân dịp năm học mới. Quà do Ban công tác nữ tỉnh đã vận động các nữ hội viên thành phố Thanh Hóa đóng góp.

        Riêng Tỉnh hội đã tặng 30 bộ quần áo cho cựu TNXP huyện Cẩm Thủy (ảnh trên).

Một số hình ảnh khác 

Ban Công tác nữ trao quà cho  2 nữ Cựu TNXP có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Cẩm Thạch, Cẩm Châu
để chuyển cho các cháu

 

Trưởng Ban Công tác nữ Tỉnh hội Nguyễn Thị Sáu trao quà cho các nữ hội viên Cẩm Thủy

 

Ban công tác nữ tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng Ban công tác nữ Cẩm Thủy

Nguyễn Hiền