Tỉnh hội Bình Định trao nhà “Đại đoàn kết” năm 2022 cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn

Đăng lúc: 15-10-2022 3:16 Chiều - Đã xem: 83 lượt xem In bài viết

        Sáng ngày 14/10/2022 Tỉnh hội Bình Định, Huyện hội Tuy Phước tổ chức lễ trao nhà “Đại đoàn kết” cho gia đình hội viên Nguyễn Thị Yến ở thôn Vân Quang 1, xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước. Đến dự có các đồng chí: Võ Văn Chiến – Chủ tịch Tỉnh hội; Nguyễn Văn Hương – Phó Chủ tịch UBMTTQVN huyện cùng các đồng chí trong Thường vụ Tỉnh hội…

Hơn một tháng xây dựng ngôi nhà cấp 4 có diện tích 52m2 đã kịp hoàn thành trước mùa mưa lũ, với kinh phí xây dựng 94 triệu đồng, trong đó UBMTTQVN tỉnh hỗ trợ 50 triệu đồng.

Với niềm mơ ước bấy lâu, từ nay được ở trong ngôi nhà mới, không lo sợ mỗi khi mùa mưa bão về, cựu TNXP Nguyễn Thị Yến vô cùng xúc động, bày tỏ sự biết ơn với tổ tổ chức Hội, các nhà hảo tâm, nguyện tiếp tục phát huy truyền thống TNXP, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Đến nay Tỉnh hội đã vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ xóa nhà ở đơn sơ cho cho 91 hội viên với tổng số tiền là 3 tỷ 770 triệu đồng.

Hội Cựu TNXP tỉnh Bình Định trân trọng ghi nhận những tình cảm và nghĩa cử cao đẹp của các nhà hảo tâm giúp đỡ cho cựu TNXP nghèo, khó khăn có cuộc sống ổn định và không để một ai ở lại phía sau. Rất mong trong thời gian tới được các tổ chức, cá nhân tiếp tục quan tâm  giúp cho hội viên có điều kiện vươn lên thoát nghèo./.

Huỳnh Kim Long

Phó Chủ tịch Tỉnh hội Bình Định