Đại hội Câu lạc bộ sản xuất kinh doanh giỏi Tỉnh Thanh Hóa lần thứ nhất

Đăng lúc: 19-10-2023 8:26 Sáng - Đã xem: 182 lượt xem In bài viết

        Sáng ngày 12/10/2023, Hội Cựu TNXP tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Đại hội Câu lạc bộ Cựu TNXP sản xuất kinh doanh giỏi (CLB) tỉnh lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2023-2026. Đến dự đại hội có các đồng chí trong Thường trực Tỉnh hội, Chủ tịch các Huyện, Thị, Thành hội có thành viên tham gia Câu lạc bộ và 50 cựu TNXP sản xuất giỏi tiêu biểu trong toàn tỉnh.

Toàn cảnh đại hội

        Theo chỉ đạo của Thường trực Tỉnh hội, CLB tỉnh đã có nhiều hoạt động thiết thực, lan tỏa, phát triển phong trào Cựu TNXP sản xuất kinh doanh giỏi trong toàn tỉnh; phối hợp với các hội cấp huyện kết nạp được 50 hội viên và ra mắt được 2 CLB cấp huyện. Ban chủ nhiệm CLB đã tổ chức cho hội viên thăm các mô hình sản xuất giỏi trong tỉnh để học hỏi cách làm hay, cách quản lý sản xuất có hiệu quả và các thủ tục pháp lý trong kinh doanh…

Chủ tịch Tỉnh hội Lê Văn Thành tặng hoa chúc mừng Đại hội

Trong năm 2023, đã tổ chức 20 lượt thăm hỏi các hội viên trong câu lạc bộ ốm đau, thực hiện tốt 8 chữ vàng “ốm thăm, khó giúp, chết viếng, thọ mừng”; thăm và tặng 50 suất quà[1] cho cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn trong toàn tỉnh. Nhiều hội viên vừa sản xuất kinh doanh giỏi vừa làm tốt công tác nghĩa tình đồng đội như các chị: Nguyễn Thị Việt, Lê Thị Tuyết, Mai Thị Hội…

        Đại hội đã bầu ra Ban chủ nhiệm CLB gồm 5 đồng chí (ảnh trên) , do đồng chí Vũ Ngọc Linh – Chánh Văn phòng Tỉnh hội – làm Chủ nhiệm; thông qua quy chế tổ chức hoạt động và chương trình hành động của CLB nhiệm kỳ 2023-2026.

        Nhân dịp này Chủ tịch Tỉnh hội Lê Văn Thành đã trao Giấy khen của Tỉnh hội cho 5 cá nhân có nhiều đóng góp cho phong trào Cựu TNXP sản xuất kinh doanh giỏi, làm tốt công tác nghĩa tình đồng đội (ảnh trên).

Một số hình ảnh hội viên CLB phát biểu

Ông Lê Văn Du (89 tuổi là lựu TNXP chống Pháp) ở Tế Tân – Nông Cống

 

Ông Lương Huy Trung (TP Thanh Hóa)

 

Bà Mai Thị Hội (TP Thanh Hóa) 

 


[1] mỗi suất trị giá từ 500 nghìn đồng đến 1 triệu đồng