Ban công tác nữ các cấp hội Quảng Trị tổ chức các hoạt động kỷ niệm 20/10

Đăng lúc: 27-10-2023 9:37 Sáng - Đã xem: 214 lượt xem In bài viết

Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023), ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Ban công tác nữ các cấp Hội trong tỉnh đã tổ chức tọa đàm gỡ giao lưu văn nghệ, thi biểu diễn dân vũ, tặng quà cho các nữ cựu TNXP cô đơn, đơn thân.

Sáng ngày 17/10/2023 tại hội trường Tỉnh đoàn, Thường trực Tỉnh hội phối hợp với Công ty cổ phần Babylons[1] Hà Nội tổ chức trao 60 suất quà trị giá 30.000.000đ cho nữ cựu TNXP cô đơn, không chồng, không con có hoàn cảnh khó khăn (ảnh trên).

Dự buổi lễ trao quà có  đại diện Công ty cổ phần Babylons Hà Nội Phạm Thị Thoa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn Phạm Xuân Khánh, các đồng chí Thường trực Tỉnh hội, Huyện, Thị, Thành hội và nữ cựu TNXP được nhận quà.

Bà Phạm Thị Thoa (hàng sau, thứ 5 từ trái sang) cùng Thường trực Tỉnh hội trao quà cho các nữ cựu TNXP

Cũng trong ngày 17/10 Ban công tác nữ huyện Vĩnh Linh, thành phố Đông Hà tổ chức gặp mặt tọa đàm, giao lưu văn nghệ, thi biểu diễn dân vũ. Dự buổi gặp mặt có đại diện lãnh đạo Hội Phụ nữ, UBMTTQVN, Hội Cựu chiến binh, Đoàn, Thường trực Huyện, Thành hội, Chủ tịch Hội các xã, phường cùng 260 Nữ Cựu TNXP là những hội viên tích cực. Tại buổi gặp mặt Ban công tác nữ Thành hội Đông Hà đã trao 65 suất quà, Huyện hội Vinh Linh trao 16 suất quà trị giá 24.300.000đ, cho những nữ hội viên ốm đau, bệnh tật có hoàn cảnh khó khăn.

Khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho hội viên Hồ Thị Phơi ở xã Húc, huyện Hướng Hóa.

Trong dịp này Thường trực, Ban công tác nữ cựu TNXP tỉnh vận động hỗ trợ 60.000.000 đồng xây mới nhà “Nghĩa tình động đội” cho nữ cựu TNXP Hồ Thị Phơi ở xã Húc, huyện Hướng Hóa giúp chị sớm có căn nhà kiêm cố, khang trang.

Những hoạt động gặp mặt, giao lưu, văn hóa văn nghệ, những suất quà tình nghĩa trao cho hội viên nữ trong dịp này là sự quan tâm thiết thực của các cấp hội đối với các nữ cựu TNXP có hoàn cảnh ốm đau bệnh tật, cô đơn, nghèo khó.

Một số hình ảnh khác ở Đông Hà, Vĩnh Linh

 

Thanh Tình

 Văn phòng Tỉnh hội Quảng Trị


[1] Từ 2009 đến nay, Babylons Group luôn tập trung vào sứ mệnh tạo ra giá trị và thay đổi cuộc sống con người. Babylons Group hoạt động trong các nhóm lĩnh vực cơ bản bao gồm: Giáo dục; Dịch vụ du lịch – quản lý khách sạn; Phát triển và quản lý Bất động sản; Thiện nguyện xã hội mang lại giá trị cho hàng triệu lượt khách hàng, phát triển 6 công ty thành viên và đạt được nhiều giải thưởng uy tín.