Một số hoạt động trước và sau tết Giáp Thìn của Hội Cựu TNXP tỉnh Quảng Trị

Đăng lúc: 22-02-2024 9:25 Sáng - Đã xem: 159 lượt xem In bài viết

Trước, trong và sau dịp tết Giáp Thìn, Hội Cựu TNXP các cấp trong tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực “Mừng Đảng, mừng xuân”, kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam, cùng cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận, đoàn thể các cấp chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho nhân dân và các đối tượng chính sách trong đó có cựu TNXP, triển khai thực hiện các nhiệm vụ, mục tiêu đề ra của năm 2024; cùng các đoàn thể ở địa phương làm vệ sinh đường làng, ngõ xóm, làm sạch đẹp các đoạn đường tự quản, treo cờ tổ quốc, tham gia “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”, trồng 2.000 cây chắn cát ven biển.

Dâng hương tại Nghĩa trang Trường Sơn.

Các Huyện, Thị, Thành hôi, hội cơ sở tổ chức cán bộ hội viên dọn dẹp vệ sinh, chỉnh trang, dâng hoa và dâng hương nghĩa trang liệt sỹ trên địa bàn. Thường trực, cơ quan Tỉnh hội tổ chức viếng, dâng hương các nghĩa trang liệt sỹ Đường 9, Trường Sơn trước và sau tết (05/02/2024 và 15/02/2024).

Nhóm sống Trí tuệ tình người huyện Hướng Hóa cùng với Thường trực Huyện hội Hướng Hóa trao quà tết cho cựu TNXP huyện tại trụ sở UBND xã Tân Long ngày 07/01/2024.

Chủ tịch Tỉnh hội Lê Công Bình, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Phạm Xuân Khánh trao quà tết (do Công ty Babylons Hà Nội hỗ trợ cho cựu TNXP Hướng Hóa tại trụ sở Tỉnh đoàn Quảng Trị ngày 29/01/2024.

Hưởng ứng chương trình “Nối vòng tay nhân ái – Xuân Giáp Thìn 2024” do Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh phát động, các cấp Hội đã vận động được  1.097 phần  quà (300.000đ – 600.000đ/phần) có tổng giá trị là 464.980.000đ.

Thường trực Tỉnh hội đến chúc tết cán bộ cơ quan Tỉnh đoàn (ảnh trái) và  nguyên UVBCH Tỉnh hội Trần Thị Hường đã nghĩ công tác hội đang ốm.

Thường trực Tỉnh hội với Ban Thường vụ các hội cấp huyện đã đến thăm hỏi động viên và trao quà tết cho từng hội viên nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp thăm hỏi, dọn dẹp sửa chữa nhà ở cho nữ cựu TNXP cô đơn, đơn thân không nơi nương tựa.

Phó bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Quốc Toản, Chủ tịch Hội Cựu TNXP Phường 3 Nguyễn Thị Lài (thứ 2, 3 từ trái sang) bàn giao nhà tình nghĩa  cho hội viên Nguyễn Thị Liễu.

Đặc biệt Tỉnh đoàn đã vận được Tổng Công ty Thuốc lá Việt Nam hỗ trợ 60.000.000đ cho hội viên Nguyễn Thị Liễu, Phường 3, thị xã Quảng Trị xây nhà mới.

Giám đốc Công ty Đào tạo & PTCĐ Quảng Trị Lê Thị Lan Hương trao biển tượng trưng tặng quà tết cho cựu TNXP Quảng Trị.

Trước và trong những ngày đầu xuân, các đồng chí trong Thường trực, cơ quan Tỉnh hội đã đến thăm hỏi, trao quà động viên những Uỷ viên Ban Chấp hành ốm đau, nguyên Uỷ viên BCH đã nghỉ công tác hội; chúc tết cán bộ cơ quan Tỉnh đoàn.

Một số hình ảnh khác