Trao nhà tình nghĩa cho cựu TNXP thành phố Thanh Hóa

Đăng lúc: 31-07-2024 4:03 Chiều - Đã xem: 169 lượt xem In bài viết

Sáng ngày 31/7/2024, Tỉnh hội Thanh Hoá phối hợp với Tập đoàn Công ty CP xây lắp điện lực Thanh Hóa (Tập đoàn) và Thành hội Thanh Hóa tổ chức khánh thành và trao tiền hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho cựu TNXP Nguyễn Thị Phúc ở phường Long Anh, TP Thanh Hóa.

Lãnh đạo Tập đoàn trao số tiền hỗ trợ xây nhà cho bà Nguyễn Thị Phúc.

Bà Nguyễn Thị Phúc là cựu TNXP đơn thân, không chồng, không con, sống trong ngôi nhà sập sệ, xuống cấp, sức khỏe yếu, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, không có tiền để xây nhà mới. Trong chuyến trao quà cho cựu TNXP khó khăn, đơn thân nhân dịp ngày Truyền thống Lực lượng TNXP Việt Nam, ông Nguyễn Đức Đủ – Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Tập đoàn – thấy hoàn cảnh khó khăn của bà Phúc, đã quyết định hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho bà Phúc.

Lãnh đạo Tỉnh hội và Thành hội tiền hỗ trợ xây nhà cho hội viên Nguyễn Thị Phúc.

Sau gần một tháng thi công, ngôi nhà đã được hoàn thiện với tổng trị giá 64 triệu đồng, trong đó Tập đoàn hỗ trợ 30 triệu đồng, Thành hội Thanh Hóa đã trích từ quỹ xây nhà tình nghĩa hỗ trợ 30 triệu đồng, số còn lại là chính quyền địa phương giúp đỡ.

Phó Chủ tịch Tỉnh hội Nguyễn Hữu Sự trao quà cho hội viên Nguyễn Thị Phúc.

Lãnh đạo UBND phường Long Anh trao quà cho bà Nguyễn Thị Phúc.

Lãnh đạo Tập đoàn, Tỉnh hộ, Thành hội chụp ảnh lưu niệm bên ngôi nhà mới của bà Nguyễn Thị Phúc.

        Tại buổi khánh thành, bà Phúc còn được nhận nhiều món quà nghĩa tình từ Tỉnh hội, chính quyền địa phương, đồng đội và Tập đoàn.

Nhân dịp này, lãnh đạo Tập đoàn cũng đã đến thăm hỏi và trao số tiền hỗ trợ thường xuyên 6 tháng cuối năm 2024 (3.000.000đ) cho bà Tào Thị Mạnh ở phường Tào Xuyên, TP Thanh Hóa (ảnh trên).

Nguyễn Hiền