Ấm áp tình người sau bão số 3

Đăng lúc: 26-09-2024 3:31 Chiều - Đã xem: 97 lượt xem In bài viết

Bão số 3 với những trận mưa bão dồn dập đã gây đến tình trạng lũ lụt, sạt lỡ kinh hoàng, đã gây ra thiệt hại rất lớn với nhân dân các tỉnh, thành phố phía Bắc. Nước lũ nhấn chìm nhà cửa, sạt lở vùi lấp nhiều gia đình, nhiều người mất tích, thiệt mạng, nhiều gia đình lâm vào hoàn cảnh cơ cực, màn trời chiếu đất.

Hưởng ứng “Lời kêu gọi ủng hộ nhân dân các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả thiên tai” của Ủy ban MTTQVN tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh hội Quảng Trị đã kêu gọi cán bộ, hội viên toàn tỉnh với tinh thần “tương thân, tương ái, thương người như thể thương thân”, ủng hộ giúp đỡ bà con đồng bào các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả bão lũ.

Thường trực Tỉnh hội đã tiếp nhận được 67.830.000đ[1] của cựu TNXP toàn tỉnh ủng hộ;  chuyển số tiền này về Quỹ Cứu trợ và An sinh xã hội tỉnh, Ủy ban MTTQVN tỉnh Quảng Trị ngày 25/9/2024 (ảnh trên).

Sự đóng góp và ủng hộ của cán bộ, hội viên là vô cùng trân quý. Đây là món quà thể hiện tình cảm, sự sẻ chia trách nhiệm, chung tay khắc phục hậu quả của bão số 3. Lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh cảm ơn tấm lòng vàng của cán bộ hội viên Hội Cựu TNXP tỉnh Quảng Trị.


[1] Chưa tính vật chất và tiền chuyển về UBMTTQVN các huyện, thị, thành phố.

 Thanh Tình

Văn phòng Tỉnh hội Quảng Trị