Thanh Hoá tổ chức hội thi “Trưởng ban Công tác nữ cựu TNXP giỏi”

Đăng lúc: 15-10-2024 10:43 Sáng - Đã xem: 120 lượt xem In bài viết

          Nhân kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2024) và lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Hội Cựu TNXP Việt Nam lần thứ V, nhiệm kỳ 2024-2029, sáng ngày 14/10/2024, Ban công tác nữ Hội Cựu TNXP tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức hội thi Trưởng Ban công tác nữ Cựu TNXP giỏi toàn tỉnh năm 2024.

Các đại biểu.

            Tham gia hội thi có 21 Trưởng ban công tác nữ đến từ Hội Cựu TNXP các huyện, thị, thành phố trong toàn tỉnh. Các thí sinh trải qua 3 vòng thi: vòng 1 thi thuyết trình, chào hỏi; vòng 2 thi trả lời câu hỏi kiến thức nghiệp vụ công tác Hội; vòng 3 thi năng khiếu.

Chủ tịch Tỉnh hội Lê Văn Thành trao giấy khen cho thí sinh Lê Thị Doan – Trưởng Ban Công tác nữ Hội Cựu TNXP xã Vạn Hoà huyện Nông Cống

Các thí sinh dù tuổi đã cao, nhưng đều có sự đầu tư nghiêm túc, thể hiện trách nhiệm đối với công tác xây dựng Hội. Với sự chuẩn bị công phu, chu đáo, các thí sinh đã thể hiện tốt các phần thi. Nhiều thí sinh có màn chào hỏi, thuyết trình sáng tạo, sân khấu hóa, tạo ấn tượng đẹp. Cơ bản các thí sinh dự thi có kinh nghiệm và tâm huyết đối với công tác hội, thẳng thắn, mạnh dạn nhận diện các tồn tại, đóng góp nhiều giải pháp hay. Phần trả lời câu hỏi và xử lý tình huống của đa số thí sinh chính xác, đúng trọng tâm.

Phó Chủ tịch Tỉnh hội Nguyễn Hữu Sự trao giải Nhì (ảnh trái) cho các thí sinh trao giải khuyến khích (ảnh phải) cho các thí sinh.

        Hội thi là dịp để cán bộ Ban công tác nữ Cựu TNXP trong toàn tỉnh giao lưu, học tập và chia sẻ những kinh nghiệm, sáng kiến, mô hình, cách làm hay nhằm làm tốt hơn công tác hội, đặc biệt là công tác nghĩa tình đồng đội; củng cố, xây dựng và phát triển hội ngày càng vững mạnh. Thông qua hội thi phát hiện các cán bộ Ban công tác nữ tiêu biểu, xuất sắc trong công tác hội; đề xuất các giải pháp hiệu quả, thiết thực để thực hiện tốt các chỉ tiêu của Nghị quyết Đại hội đại biểu Hội Cựu TNXP các cấp khóa IV, góp phần vào sự phát triển kinh tế-xã hội của địa phương.

Một tiết mục trong phần thi tài năng (ảnh trái). Các thí sinh bốc thăm trả lời câu hỏi nghiệp vụ (ảnh phải)

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức hội thi đã trao 01 giải nhất cho thí sinh Lê Thị Doan đến từ Ban công tác Nữ cựu TNXP huyện Nông Cống, 02 giải nhì cho các thí sinh đến từ Hội Cựu TNXP các huyện Quảng Xương và Cẩm Thuỷ, 03 giải ba và 08 giải khuyến khích.

Một số hình ảnh khác 

Các cựu TNXP cổ vũ cho thí sinh tham dự hội thi.

 

Trao cờ lưu niệm cho các đại diện các đội tham gia hội thi.

                                                                                                     Nguyễn Hiền