Quận Phú Nhuận tham gia Liên hoan tiếng hát Thanh niên xung phong Thành phố lần 2

Đăng lúc: 28-07-2020 9:31 Sáng - Đã xem: 51 lượt xem In bài viết

Sáng ngày 25 tháng 7 năm 2020 tại Nhà Văn hóa Thanh niên Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Liên hoan tiếng hát TNXP Thành phố lần 2 với sự tham gia của 17 quận hội.

 

Đại diện các đơn vị nhận khen thưởng của Thành hội

Sau phần khai mạc của Thành hội, không khí Liên hoan tiếng hát TNXP thành phố lần 2 bắt đầu sôi động từ những tiết mục mở màn, rồi qua từng tiết mục tham gia các quận đã cho Ban cố vấn và những vị khách mời, cổ động viên đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Mỗi một tiết mục như là một cung bậc cảm xúc mang một màu sắc khác nhau.

Thành hội trao cờ lưu niệm cho các quận hội

Với 02 tiết mục của quận Phú Nhuận đã thể hiện từ những điệu múa uyển chuyển, sáng tạo cho đến những lời ca hùng hồn, sâu lắng đã tạo nên sự ấn tượng và mang lại vô vàn cảm xúc cho người xem về một thời hào hùng của các thế hệ TNXP Việt Nam nói chung và cựu TNXP quận Phú Nhuận nói riêng.

Tiết mục dự thi của Quận hội Phú Nhuận

Bên cạnh đó, những hội viên là những diễn viên không chuyên đã thật sự hóa thân vào nhân vật. Hình tượng về 10 cô gái TNXP tuổi mười tám, đôi mươi hy sinh tại Ngã ba Đồng Lộc đã đi vào lịch sử như một bản anh hùng ca về quyết tâm sắt đá tất cả vì miền Nam ruột thịt, vì độc lập tự do, thống nhất Tổ quốc đã được các hội viên quận Phú Nhuận tái hiện lại và chuyển đến người xem một cách chân thực và gần gũi nhất.

Liên hoan tiếng hát TNXP Thành phố lần 2 đã diễn ra thành công tốt đẹp khép lại chuỗi các hoạt động kỳ niệm 70 năm ngày Truyền thống Lực lượng TNXP Việt Nam (15/7/1950 – 15/72020).

Ngọc Tiến