Hội Cựu TNXP huyện Cẩm Thủy đại hội nhiệm kỳ IV

Đăng lúc: 08-12-2020 3:10 Chiều - Đã xem: 51 lượt xem In bài viết

 Sáng ngày 2 tháng 12 năm 2020, tại hội trường UBND huyện, Hội Cựu TNXP huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa tổ chức Đại hội nhiệm kỳ IV (2020-2025) với hơn 100 đại biểu đại diện cho hơn 1.000 nghìn hội viên.

 Đại hội được đón tiếp các vị đại biểu về dự và chỉ đạo Đại hội:

– Đồng chí Nguyễn Đức Lâm, Phó Chủ tịch và các đồng chí trong Ban thường vụ Tỉnh hội Thanh Hóa.

– Đồng chí Trần Đức Hùng Phó Chủ tịch, các đồng chí Thường trực Đảng ủy, UBND, đại diện các ban ngành đòan thể, Bí thư Đảng bộ các xã trong toàn huyện.

– Đại diện Hội Cựu TNXP các huyện Hà Trung, Thạch Thành, Vĩnh Lộc

 Đồng chí Nguyễn Tất Thành (ảnh trên)  thay mặt BCH nhiệm kỳ III báo cáo tổng kết công tác Hội trong nhiệm kỳ qua và phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới.

Cán bộ hội viên đã có nhiều đóng góp vào chương trình xây dựng Nông thôn mới như hiến đất làm đường giao thông nông thôn. Hội xã Cẩm Thạch đã hiến 2.000m2 đất làm đường vành đai quân sự. Một số hội viên sản xuát kinh doanh giỏi có mức thu nhập mỗi năm từ 600 – 800 triệu đồng.

Nhiều Hội xã đã xây dựng quĩ nghĩa tình TNXP đạt mức cao, như Hội xã Cẩm Thạch, Cẩm Tú bình quân mỗi hội viên 3.000.000đ, Hội xã Cẩm Ngọc 1.500.000đ… Nhiệm kỳ IV, Hội phấn đấu đạt mức quĩ nghĩa tình TNXP 3.000.000đ một hội viên.

 Với những thành tích đạt được trong nhiệm kỳ qua, Hội Cựu TNXP huyện Cẩm Thủy đã được Trung ương Hội, tỉnh Hội và UBND tỉnh tặng bằng khen và giấy khen.

 Phát biểu tại Đại hội các đồng chí Nguyễn Đức Lâm (ảnh trên), Trần Đức Hùng (ảnh dưới) đã biểu dương kết quả hoạt động của Hội, mong rằng trong nhiệm kỳ tới Hội tiếp tục vận động hội viên tích cực tham gia vào các phong trào nhằm xây dựng quê hương ngày càng giầu đẹp, văn minh, củng cố xây dựng Hội vững mạnh.

 Tại Đại hội, các Hội trong cụm thi đua số 3, Hội huyện Hà Trung, Hội huyện Thạch Thành, Hội huyện Vĩnh Lộc đã tặng hoa và quà chúc mừng Đại hội (ảnh dưới).

 Đồng chí Nguyễn Đức Lâm trao tặng giấy khen cho các đồng chí Chủ tịch Hội các khóa II, III đã có thành tích xuất sắc xây dựng Hội (ảnh dưới).

 Đại hội đã bầu BCH nhiệm kỳ IV  gồm 19 đồng chí, Ban Thường vụ 03 đồng chí, Ban kiểm tra 03 đồng chí. Đồng chí Bùi Thị Quyên được tái cử giữ chức Chủ tịch Hội. Đại hội cũng đã bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội, Hội Cựu TNXP tỉnh Thanh Hóa thời gian tới.

Một số hình ảnh khác:

Bùi Văn Hoằng