Tỉnh hội Hòa Bình tổ chức thí điểm hội thi bóng chuyền mềm

Đăng lúc: 23-12-2020 3:46 Chiều - Đã xem: 42 lượt xem In bài viết

Ngày 27/03/1946, báo Cứu Quốc đã đăng bài “Sức khỏe và thể dục” – “Lời kêu gọi toàn dân tập thể dục” của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Người nhắn nhủ: “Giữ gìn dân chủ, xây dựng nước nhà, gây đời sống mới, việc gì cũng cần có sức khỏe mới thành công. Mỗi một người dân yếu ớt tức là cả nước yếu ớt, mỗi một người dân mạnh khỏe là cả nước mạnh khỏe… Tôi mong đồng bào ta ai cũng gắng tập thể dục”.

Vâng theo lời Bác dạy, hưởng ứng phong trào thi đua “Cựu TNXP nêu gương sáng học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” do Trung ương Hội phát động; thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Hội Cựu TNXP tỉnh Hòa Bình lần thứ III (nhiệm kỳ 2017 – 2022) với quyết tâm đoàn kết xây dựng tổ chức Hội vững mạnh toàn diện, Thường trực Tỉnh hội đã chỉ đạo điểm phong trào thể dục thể thao tại huyện Kim Bôi tỉnh Hòa Bình với nội dung “Bóng chuyền mềm”. Trên tinh thần đó, nhân rộng và tiến tới tổ chức hội thao môn bóng chuyền mềm của cựu TNXP tỉnh Hòa Bình.

Ngày 09/12/2020 Hội thi Bóng chuyền mềm của cựu TNXP huyện Kim Bôi đã được tổ chức. Về dự và chỉ đạo hội thi có các đồng chí: Vũ Đức Hạnh, Chủ tịch Tỉnh hội, Đinh Thanh Tùng, Phó Chủ tịch UBND huyện Kim Bôi. Tham gia hội thao có 12 đội nam và 12 đội nữ. Các trận thi đấu đã diễn ra sôi nối từ 8h sáng và kết thúc lúc 16h30 cùng ngày.

Kết quả có: 2 giải Nhất (1 đội nam, 1 đội nữ); 2 giải Nhì (1 đội nam, 1 đội nữ); 4 giải Ba (2 đội nam.  2 đội nữ) và 12 đội nam, nữ đạt giải khuyến khích.

           Hội thao được cán bộ hội viên và nhân dân thị trấn huyện Kim Bôi đến xem và cổ vũ nồng nhiệt, được Huyện ủy, UBND huyện Kim Bôi đánh giá cao.

Đỗ Văn Đồng – Phó Chủ tịch Hội Cựu TNXP tỉnh Hòa Bình