Quảng Trị tặng quà và nhà tình nghĩa cho cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn

Đăng lúc: 23-07-2021 2:48 Chiều - Đã xem: 58 lượt xem In bài viết

 Ngày15/7/2021 Tỉnh hội Quảng Trị đã tổ chức gặp mặt kỷ nệm ngày truyền thống lực lượng TNXP. Đến dự buổi gặp mặt thăm tặng hoa và quà cho cựu TNXP có các đồng chí đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trong tỉnh: UBMTTQVN, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Bộ Chỉ huy Quân sự, Sở Lao động TB -XH, Ngân hàng Công thương, Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Bến Hải, Báo Quảng Trị, Đài PT-TH và Báo Tiền Phong.

Về phía Hội có đông đủ các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh hội qua các thời kỳ, 20 cán bộ hội viên và thân nhân gia đình liệt sỹ đại diện cho 160 thân nhân gia đình liệt sỹ TNXP và hội viên là thương binh, nhiểm chất độc da cam, nữ cô đơn có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh được nhận quà và nhà tài trợ. Tổng số tiền quà tặng trong dịp này là 125.000.000 đ.

Nhân dịp này Tỉnh đoàn khởi công xây dựng 2 nhà tình nghĩa cho cho các hội viên: Hồ Văn Thon, thôn Vũng Kho, xã ĐaKrông, huyện ĐaKrông; Phạm Văn Khương, thôn Văn Cao, xã Vĩnh Lâm, huyện Vĩnh Linh. Và Tỉnh hội tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa cho hội viên Nguyễn Thị Đào, thôn Lệ Xuyên, xã Triệu Trạch, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng, trị giá 140.000.000đ;  Quỹ Thiện Tâm – Tập đoàn Vingroup hỗ trợ đối ứng 30 con bê cái giống sinh sản thay thế bê bị chết do thiên tai, lũ lụt, dịch bệnh năm 2020, trị giá 558.000.000đ.

Một số hình ảnh khác:

                                             Minh Hồng