Tỉnh hội Thanh Hóa gặp gỡ báo chí  tuyên truyền cho Đại hội đại biểu Hội Cựu TNXP tỉnh khóa IV

Đăng lúc: 08-12-2021 8:06 Chiều - Đã xem: 45 lượt xem In bài viết

Sáng ngày 7/12/2021 tại phòng truyền thống, Hội Cựu TNXP tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị gặp gỡ các cơ quan thông tấn báo chí tuyên truyền cho Đại hội đại biểu Hội Cựu TNXP tỉnh khóa IV (2021-2026. Đến dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Việt Ba, Phó Tổng biên tập Báo Thanh Hóa; Lê Thu Hiền, Phó Trưởng Đài Truyền thanh – Truyền hình thành phố Thanh Hóa, đại diện Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa, Tạp chí Xứ Thanh.

Chủ tịch Tỉnh hội Lê Trung Sơn (ảnh trên) cảm ơn các cơ quan thông tấn báo chí trong tỉnh đã luôn đồng hành cùng Hội, đưa các tin bài, các gương người tốt, việc tốt và tuyên truyền về hoạt động của Hội kịp thời.

Đồng chí Lê Trung Sơn cũng đã báo cáo khái quát tình hình công tác chuẩn bị Đại hội. Đến nay các nội dung chuẩn bị cho Đại hội đã cơ bản hoàn thành. Công tác nhân sự, tuyên truyền, nội dung, hậu cần được chuẩn bị chu đáo và đang được khẩn trương hoàn thiện. Chiều ngày 21/12, Tỉnh hội sẽ tổ chức báo công tại Khu văn hóa tưởng niệm Bác Hồ và dâng hương Tượng đài TNXP, Bia lưu niệm N21 ở phường Quảng Thắng. Với chủ đề “Đoàn kết-Đồng đội-Đổi mới” Đại hội sẽ tổ chức tại Hội trường lớn Trung tâm hội nghị 25B với khoảng 163 đại biểu chính thức và 100 khách mời trong ngày 22/12/2021: sáng họp trù bị, chiều họp chính thức.  

Đồng chí Nguyễn Việt Ba-Phó Tổng Biên tập Báo Thanh Hóa – phát biểu tại hội nghị

Tham gia ý kiến tại hội nghị, đại diện lãnh đạo, phóng viên các cơ quan thông tấn đánh giá cao kết quả hoạt động của Hội Cựu TNXP các cấp và đề nghị Hội Cựu TNXP tỉnh phối hợp chặt chẽ để cung cấp thêm một số thông tin liên quan đến Đại hội; trao đổi nội dung phối hợp tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội; đẩy mạnh tuyên truyền về những tấm gương điển hình của hội viên Hội Cựu TNXP các cấp và những hoạt động tiêu biểu của Hội trong nhiệm kỳ qua góp phần làm nên thành công cho Đại hội Hội Cựu TNXP khóa IV (2021-2022).

                                                                          Nguyễn Hiền