Tết Nguyên đán Nhâm Dầm 2022 đầy ý nghĩa của cựu TNXP Bình Phước

Đăng lúc: 15-02-2022 4:23 Chiều - Đã xem: 73 lượt xem In bài viết

Mừng Đảng, mừng xuân, mừng đất nước bước sang năm mới Nhâm Dần 2022, tất cả mọi người dân Việt Nam nói chung và hội viên Hội cựu TNXP tỉnh Bình Phước nói riêng đều hân hoan, phấn khởi. Tết Nguyên đán năm nay mặc dù đã trải qua 02 năm khó khăn của đại dịch Covit-19 song các cấp Hội Cựu TNXP của tỉnh Bình Phước vẫn nỗ lực, vận động, luôn quan tâm đến đời sống của hội viên.

Theo đó, các cấp Hội tổ chức thăm và tặng nhiều phần quà đến các hội viên khó khăn trong toàn tỉnh. Tỉnh hội đã trao tặng: 10 phần quà trị giá 5 triệu đồng (500.000 đồng/phần) từ Trung ương Hội, 30 phần quà trị giá 15 triệu đồng (500.000 đồng/phần) từ MTTQVN tỉnh Bình Phước, 218 phần quà trị giá 109 triệu đồng (500.000 đồng/phần) vận động từ các nhà hảo tâm. Hội Cựu TNXP 11 huyện, thị, thành phố cũng đã thăm và trao tặng 136 phần quà trị giá 68 triệu đồng (500.000 đồng/phần) và 158 phần quà trị giá 47,4 triệu đồng (300.000 đồng/phần). Những phần quà tuy không lớn nhưng chứa đựng tình đồng chí, đồng đội thiêng liêng.

Tỉnh hội cũng đã tổ chức Ngày hội bánh chưng xuân Nhâm Dần 2022 tại các Hội cấp xã, Ban liên lạc Cựu TNXP trên toàn tỉnh với 4.000 chiếc bánh chưng (trị giá gần 200 triệu đồng) trao tặng cho các hội viên khó khăn và bệnh nhân nghèo.

Tại các buổi đi thăm trao tặng quà, đại diện lãnh đạo Tỉnh hội đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống, chia sẻ với những khó khăn và động viên các gia đình hội viên tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; động viên hội viên thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác Hội và phong trào cựu TNXP năm 2022; tiếp tục tuân thủ nghiêm các quy định về phòng, chống dịch Covit-19.

Hội viên Dương Thị Bé ở huyện Lộc Ninh chia sẻ: Tết năm nào tôi cũng được nhận quà từ Hội. Tôi được nhận bánh chưng, nhận tiền đón Tết. Nay tuổi già sức yếu, cuộc sống khó khăn, Hội luôn động viên giúp tôi đón Tết thấy ấm áp hơn.

Chăm lo cho hội viên cựu TNXP mỗi dịp Tết đến xuân là hoạt động thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, sự quan tâm, tinh thần tương thân, tương ái, chia sẻ kịp thời giúp gia đình hội viên có thêm động lực vươn lên, đón Tết cổ truyền vui vẻ, đầm ấm, giúp hội viên thêm gắn kết, tin yêu dưới mái nhà chung đồng đội Hội Cựu TNXP tỉnh Bình Phước.

Một số hình ảnh khác

Trao quà Tết

 

Gói bánh chưng

 

Phạm Thị Hạnh

Văn phòng Hội Cựu TNXP tỉnh Bình Phước