Đại hội đại biểu Hội Cựu Thanh niên xung phong huyện Chơn Thành lần thứ tư

Đăng lúc: 24-02-2022 3:31 Chiều - Đã xem: 58 lượt xem In bài viết

Sáng ngày 24/2/2022, tại Hội trường UBND huyện Chơn Thành, Hội Cựu TNXP huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022 – 2027 với sự tham dự của 100 cựu TNXP tiêu biểu thay mặt cho hội viên toàn huyện.

Đến dự Đại hội có các đồng chí: Trần Văn Vang – Ủy viên BCH TW Hội Cựu TNXP Việt Nam – Chủ tịch Tỉnh hội; Nguyễn Thị Hải Vân – Phó Chủ tịch UBND huyện; Trịnh Văn Khái – Trưởng ban Dân vận huyện ủy – Chủ tịch MTTQVN huyện; đại diện lãnh đạo các Hội, Đoàn trong huyện.

Đồng chí Trần Văn Vang đã trao lẵng hoa tươi thắm chúc mừng đại hội

Toàn huyện hiện có 09 tổ chức cơ sở Hội xã với tổng số hội viên là 212 đồng chí (60 nam và 152 nữ). Nhiệm kỳ qua Hội đã có nhiều kết quả nổi bật như: xây dựng nguồn quỹ giúp nhau làm kinh tế có số dư là 472 triệu đồng (2 triệu đồng/hội viên): 7/9 cơ sở Hội có quỹ khuyến học và nuôi heo đất với số tiền là 37,18 triệu đồng; phối hợp với các đơn vị liên quan trao 417 phần quà trị giá 218,78 triệu đồng, xây tặng 7 căn nhà nghĩa tình đồng đội trị giá 350 triệu đồng, sửa chữa 01 căn nhà trị giá 40 triệu đồng, tặng 18 sổ tiết kiệm trị giá 84 triệu đồng cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn.…

Phát biểu với đại hội, các đồng chí Trần Văn Vang (ảnh trên), Nguyễn Thị Hải Vân đều đánh giá cao những thành tích xuất sắc của Hội Cựu TNXP huyện Chơn Thành đã đạt được trong thời gian qua. Hội Cựu TNXP huyện Chơn Thành luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, là một trong những đơn vị dẫn đầu trong các phong trào thi đua của các Hội trong tỉnh, mong rằng Hội tiếp tục phát huy và giữ vững những thành tích trong nhiệm kỳ tới.

Đại hội đã thống nhất hiệp thương 11 đồng chí vào Ban Chấp hành (ảnh trên). Đồng chí Nguyễn Thị Bảng được bầu làm Chủ tịch.  

Nhân dịp này, UBND huyện Chơn Thành tặng giấy khen cho 5 tập thể và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội; ngoài ra nhiều tập thể, cá nhân cũng đã được tặng giấy khen của Hội Cựu TNXP huyện Chơn Thành.

Một số hình ảnh khác 

Phạm Thị Hạnh

 Văn phòng Hội Cựu TNXP tỉnh Bình Phước