Liên hoan văn nghệ “Tiếng hát át tiếng bom” năm 2022 của cựu TNXP Thanh Hóa

Đăng lúc: 26-05-2022 10:09 Sáng - Đã xem: 66 lượt xem In bài viết

Hướng tới kỷ niệm 72 năm ngày Truyền thống Lực lượng TNXP (15/7/1950-15/7/2022), tối ngày 23/5/202, tại hội trường Trung tâm Hoạt động và bồi dưỡng Thanh thiếu nhi tỉnh ở TP Sầm Sơn, Ban Thường vụ Tỉnh hội Thanh Hóa đã tổ chức Liên hoan văn nghệ “Tiếng hát át tiếng bom” năm 2022 với sự tham gia của gần 100 diễn viên không chuyên của cựu TNXP đến từ 20 huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

Chủ tịch Tỉnh hội Lê Văn Thành, Trưởng ban Tổ chức Liên hoan văn nghệ “Tiếng hát át tiếng bom”
trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia

         Các diễn viên đã trình diễn những tiết mục đặc sắc với các hình thức đơn ca, song ca, tốp ca, kịch, múa phụ họa ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu quê hương đất nước và truyền thống TNXP. Liên hoan văn nghệ đã thu hút được đông đảo cựu TNXP trong tỉnh và nhân dân thành phố Sầm Sơn đến xem và cổ vũ.

        Kết quả, Ban tổ chức Liên hoan văn nghệ “Tiếng hát át tiếng bom” đã trao 1 giải A, 2 giải B, 3 giải C và 14 giải khuyến khích cho các đội tham dự.

        Liên hoan văn nghệ “Tiếng hát át tiếng bom” đã thể hiện sự tự hào về truyền thống TNXP anh hùng, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, và thúc đẩy phòng trào văn hóa, văn nghệ trong cựu TNXP.

Một số hình ảnh khác 

Chuẩn bị hoa để tặng cho các diễn viên

 

Đ/c Lê Văn Thành trao giải A cho đội TP Thanh Hóa với tiết mục “Tình em giữ trọn con đường”

 

Đ/c Lê Văn Thành trao giải B cho đội Hoằng Hóa với tiết mục đơn ca” Trồng cây lại nhớ đến người”, đội Thiệu Hóa với tiết mục đơn ca “Cúc ơi!” có múa phụ họa 

 

Tiết mục múa “Tiếng đàn ta lư” của Đội Vĩnh Lộc đạt giải C

 

Ban Tổ chức trao Giấy khen cho 14 Đội đạt giải khuyến khích

 

Tiểu phẩm “Vì một ngày mai tươi sáng” của Đội Đông Sơn

 

Tiết mục đơn ca và phụ họa của Đội Nông Cống

 

Tiết mục mua của Đội Hà Trung

Nguyễn Hiền