Thành hội, Thành đoàn và Trung tâm VH-TT & TT thành phố Pleiku tổ chức hội thi văn nghệ

Đăng lúc: 15-07-2022 11:05 Sáng - Đã xem: 59 lượt xem In bài viết

    Ngày 9/7/2022, Thành hội phối hợp với Thành đoàn và Trung tâm VH-TT & TT thành phố Pleiku tổ chức hội thi văn nghệ với chủ đề “Chào mừng kỷ niệm 72 năm ngày Truyền thống lực lượng TNXP (15/7/1950-15/7/2022), Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chi Minh thành phố Pleiku lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 – 2027”.

Hội thi lần này bao gồm 13 đoàn của Hội Cựu TNXP và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các phường xã với 248 diễn viên và hàng trăm cổ động viên tham gia. 45 tiết mục đặc sắc bao gồm các thể loại: đơn ca; song ca, tam ca, tốp ca, múa, hoạt cảnh; hòa tấu nhạc cụ dân tộc ca ngợi Tổ quốc, Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, truyền thống vẻ vang của Đoàn, của TNXP  đã để lại nhiều cảm xúc và ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả.

Ban Tổ chức đã trao: 21 giải cá nhân (05 giả A, 04 giải B, 04 giải C, 08 giải Khuyến khích và 01 giải dành cho diễn viên cao tuổi nhất; 13 giải tập thể (giải Nhất cho Đoàn phường Phù Đống; giải Nhì cho đoàn phường Yên Thế và phường Tây Sơn; giải Ba thuộc về ba đoàn phường Thống Nhất, Thắng Lợi, Diên Hồng và 07 giải khuyến khích).

Chủ tịch Thành hội Trương Minh Hải cho biết: Hội thi đã thành công tốt đẹp, là dịp để cựu TNXP và ĐVTN thể hiện tài năng, cùng nhau chia sẻ ý tưởng, tình cảm, thấu hiểu, đoàn kết, yêu thương nhau. Hầu hết các tiết mục đều thể hiện đúng yêu cầu và ý tưởng thể hiện tình đoàn kết giữa cựu TNXP và đoàn viên thanh niên. Thể loại đa dạng, cách thức biểu diễn độc đáo, nhiều tiết mục được đầu tư hoành tráng, dàn dựng công phu, luyện tập nghiêm túc, tạo ra sự bất ngờ thú vị. Đông đảo khán giả là cán bộ, hội viên, đoàn viên đã cổ vũ rất nhiệt tình. Từ Hội thi, Ban tổ chức phát hiện được những nhân tố có năng khiếu văn nghệ trong cựu TNXP và ĐVTN để thúc đẩy phong tào văn hóa nghệ thuật trong thời gian tới,  tạo động lực, khí thế mới để mỗi đoàn viên, hội viên tiếp tục giữ gìn và phát huy ngọn lửa truyền thống, thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh khác 

 

Nguyễn Thị Trà

Tỉnh hội Gia Lai