Ngày Phụ nữ Việt Nam của nữ TNXP Thanh Hóa anh hùng

Đăng lúc: 20-10-2022 5:47 Chiều - Đã xem: 92 lượt xem In bài viết

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và thực hiện kế hoạch số 112/HCTNXP-TH ngày 12/9/2022 của Ban công tác nữ (BCTN) Tỉnh hội, các nữ cựu TNXP trên quê hương Bà Triệu đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực. Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động của BCTN Tỉnh hội và các hội cấp huyện trong toàn tỉnh:

Chủ tịch Tỉnh hội Lê Văn Thành trao Bằng tri ân cho 2 cán bộ nữ có nhiều đóng góp
trong công tác nghĩa tình TNXP

Tại thành phố Thanh Hóa, BCTN Thành hội đã tổ chức tọa đàm với sự tham dự của trên 800 hội viên nữ toàn thành phố; tổ chức mổ lợn đất được 1,2 tỷ đồng; vinh danh 13 nữ hội viên tiêu biểu trong công tác Hội và giúp đỡ cựu TNXP nghèo.


Chủ tịch Tỉnh hội tặng hoa chúc mừng Ban công tác nữ TP Thanh Hóa

 


Một tiết mục văn nghệ đặc sắc của Hội Cựu TNXP thành phố Thanh Hóa

 

Tại huyện Ngọc Lặc, ngày 17/10/2022 BCTN huyện cũng đã tổ chức tọa đàm và phát động nuôi heo đất tiết kiểm, được đông đảo cán bộ hội viên nhiệt tình hưởng ứng tham gia với không khí của ngày hội.

Ban công tác nữ huyện Ngọc Lặc phát động nuôi heo đất

 

Tại huyện Thiệu Hóa, BCTN đã tổ chức tọa đàm với sự tham dự của toàn Ban Thường vụ Huyện hội và trên 100 nữ hội viên. Các đại biểu đã được nghe các tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các nữ cựu TNXP đến từ các xã, thị trấn trong toàn huyện biểu diễn

          Tại huyện Vĩnh Lộc, BCTN tổ chức tọa đàm và giao lưu văn nghệ với 150 đại biểu nữ hội viên đến từ các phường, xã trong toàn huyện.


Một  tiết mục văn nghệ của Ban công tác nữ huyện Vĩnh Lộc

 

Tại các huyện Quảng Xương, Hoằng Hóa, Thọ Xuân, Hà Trung, Nông Cống, TP Sầm Sơn… các BCTN đều đã tổ chức tọa đàm, giao lưu văn nghệ và có các hoạt động tặng quà, thăm hỏi các nữ hội viên nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.


Ban công tác nữ huyện Hà Trung đã đến thăm hỏi, tặng quà nữ hội viên tại xã Yên Dương

 

Ban công tác nữ Nông Cống đã vận động Lương y Nguyễn Bình tặng 5 phần quà
cho nữ hội viên xã Công Liêm

 

Tiết mục văn nghệ “Cúc ơi” của Ban công tác nữ Cựu TNXP xã Quảng Ngọc, huyện Quảng Xương

 

Hưởng ứng phát động nuôi heo đất của Ban công tác nữ huyện Hoằng Hóa

 

Ban công tác nữ huyện Hoằng Hóa tặng 6 phần quà cho nữ hội viên khó khăn.

Nhân dịp này Ban công tác nữ tỉnh đã vận động các nhà hảo tâm được 26 phần quà,  mỗi phần trị giá 500.000đ tặng cho các nữ cựu TNXP khó khăn trong toàn tỉnh.

Lê Hà – Nguyễn Hiền