“Câu lạc bộ Doanh nhân cựu TNXP thành phố Hà Nội” ra mắt

Đăng lúc: 27-10-2022 9:06 Sáng - Đã xem: 78 lượt xem In bài viết

Sáng 26/10/2022,  Thành hội Hà Nội đã tổ chức hội nghị công bố quyết định thành lập và ra mắt “Câu lạc bộ Doanh nhân cựu TNXP thành phố Hà Nội”. Trên 20 cựu TNXP là các chủ doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh, chủ trang trại…đang hoạt động trên địa bàn thành phố là những thành viên đầu tiên tham gia Câu lạc bộ.

Câu lạc bộ do Ban Thường vụ  Thành hội Hà Nội thành lập, trụ sở tại tầng 5, tòa nhà Cung Trí Thức, số 1 phố Tôn Thất Thuyết, TP Hà Nộ, hoạt động theo quy chế do Ban Thường vụ phê duyệt. Ban Chủ nhiệm lâm thời có 03 người, đồng chí Lê Tuấn Hùng, uỷ viên Ban Thường vụ  Thành hội làm Chủ nhiệm.

Với mục đích tập hợp các hội viên làm kinh tế để giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, tư vấn chính sách, pháp luật; động viên khuyến khích, thúc đẩy các phong trào “Gia đình cựu TNXP giúp nhau làm kinh tế xóa nghèo”, “Cụm gia đình giúp nhau làm kinh tế giỏi”, Câu lac bộ sẽ là một trong những hình thức họat động trọng tâm mới của  Thành hội Hà Nội trong những năm tới.

Thay mặt Đoàn Chủ tịch Hội Cựu TNXP Việt Nam, Chánh Văn phòng TW Hội Lê Văn Hòa (ảnh trên) đánh giá: việc ra mắt Câu lạc bộ của  Thành hội sau khi có chủ trương của TW Hội là rất thiết thực, cụ thể để triển khai hai phong trào thi đua do Đại hội lần thứ IV Hội Cựu TNXP Viêt Nam đề ra. Thành hội Hà Nội là một trong những hội có số lượng hội viên đông đảo và có nhiều cựu TNXP là doanh nhân. Vì thế Câu lạc bộ cần hoạt động có hiệu quả để thu hút đông đảo cựu TNXP là doanh nhân tham gia, nhân lên sức mạnh, làm nòng cốt phong trào của Hội.

Nhân dịp này đồng chí Nguyễn Thị Nga (ảnh trên) – Chủ nhiệm Câu lạc bộ Kinh tế Hội Cựu TNXP Việt Nam – trao tặng 10 triệu đồng cho Câu lạc bộ Doanh nhân Cựu TNXP Hà Nội.

Theo Chủ tịch Thành hội Nguyễn Văn Đính (ảnh trên): Ban Thường vụ  Thành hội rất trăn trở, tìm hiểu, nghiên cứu từ các địa phương để xây dựng mô hình phù hợp cho Hà Nội, việc ra đời Câu lạc bộ vừa phù hợp với chủ trương của TW Hội mà cùng với mô hình Hợp tác xã, sẽ là hai mô hình được Thành hội lựa chọn đẩy mạnh phát triển tới đây. Mục tiêu hướng là khắc phục tính đơn lẻ, sự manh mún, trong hoạt động, tạo dựng sức mạnh lớn hơn cho mỗi cơ sở kinh doanh trên thương trường và cả phong trào chung của Hội.

Phó Chủ tịch Thành hội Đỗ Văn Thành tặng hoa chúc mừng Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ

Các đại biểu cựu TNXP là doanh nhân thống nhất cao và phấn khởi khi được cùng tham gia sinh hoạt trong Câu lạc bộ, nhất trí đẩy mạnh phong trào: “Cựu TNXP giúp nhau làm kinh tế – vì nghĩa tình đồng đội” do Trung ương Hội.

Một số hình ảnh khác 

Các tiết mục văn nghệ

 

Các đại biểu

 

Các đại biểu là doanh nhân phát biểu

 

Chụp ảnh lưu niệm 

 

 

 

Tin: Đoàn Duy Hoạch

Ảnh: Đồng Sỹ Tiến