Thành hội Đà Nẵng trao quà Tết cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn

Đăng lúc: 19-01-2024 10:56 Sáng - Đã xem: 311 lượt xem In bài viết

Thực hiện chủ trương chăm lo Tết cổ truyền Giáp Thìn năm 2024 với các gia đình hội viên thương, bệnh binh, nạn nhân chất độc da cam, ốm đau, bệnh tật, không để bất cứ hội viên nào không có tết, đến nay Thành hội đã vận động được 200 phần quà (500.000đ/phần); các Quận, Huyện hội đã vận động được hơn 100 phần quà và đang tiếp tục vận động.

Chiều ngày 17/01/2024, Văn phòng Thành hội đã tổ chức trao quà đợt 1 cho các hội viên, 20 phần quà này là hỗ trợ từ Hội Nạn nhân chất độc dam cam thành phố. Tại buổi trao quà, Chủ tịch Thành hội Phạm Thị Thao đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống, chia sẻ những khó khăn, động viên các gia đình hội viên tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn chấp hành chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, động viên hội viên thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác hội, tích cực thực hiện phong trào “Cựu TNXP làm theo lời Bác”, gửi lời chúc Tết đến các gia đình hội viên.

Được nhận quà, lời chúc mừng năm mới, lời căn dặn ân cần của Chủ tịch Thành hội, các hội viên bày tỏ sự xúc động trước sự quan tâm của lãnh đạo Thành hội.

Phạm Công Hỷ

Phó Chủ tịch Quận hội Sơn Trà