𝟓 đ𝐢𝐞̂̉𝐦 𝐛𝐚̂́𝐦 𝐡𝐮𝐲𝐞̣̂𝐭 𝐜𝐡𝐨 𝐠𝐢𝐚̂́𝐜 𝐧𝐠𝐮̉ 𝐚𝐧 𝐲𝐞̂𝐧

Đăng lúc: 17-10-2024 1:17 Chiều - Đã xem: 12 lượt xem In bài viết

Giấc ngủ là yếu tố quan trọng giúp duy trì sự cân bằng trong cuộc sống. Khi tâm trí bộn bề và cơ thể không được thả lỏng, giấc ngủ dần trở thành điều xa xỉ. Mách bạn với vài tác động nhỏ trên cơ thể, bạn đã có thể chìm vào giấc ngủ ngon.

  • Huyệt Ấn Đường (giữa hai lông mày): Nhẹ nhàng bấm vào điểm giữa hai lông mày có thể giúp giảm căng thẳng, giải tỏa những suy nghĩ nặng nề, giúp tinh thần trở nên thư thái.

  • Huyệt Thái Dương (hai bên thái dương): Thực hiện các động tác xoa bóp nhẹ nhàng ở vùng thái dương sẽ giúp thư giãn đầu óc, giải tỏa áp lực, và mang lại cảm giác dễ chịu, dễ chìm vào giấc ngủ.

  • Huyệt Nội Quan (mặt trong cổ tay): Bạn có thể bấm nhẹ vào huyệt này, giúp điều hòa khí huyết và giảm các triệu chứng như lo âu, hồi hộp, giúp giấc ngủ đến một cách tự nhiên hơn.

 

  • Huyệt Dũng Tuyền (lòng bàn chân): Việc xoa bóp điểm giữa lòng bàn chân trước khi đi ngủ sẽ kích thích tuần hoàn máu, tạo cảm giác ấm áp, thúc đẩy cơ thể thả lỏng và thư giãn.

 

  • Huyệt Tam Âm Giao (mắt cá chân): Đây là một huyệt quan trọng liên quan đến hệ thống thần kinh và giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ. Bạn có thể xoa bóp nhẹ nhàng vùng trên mắt cá chân để cơ thể trở nên thoải mái hơn.

Hy vọng những chia sẻ nho nhỏ sẽ giúp bạn có được giấc ngủ ngon và cơ thể khỏe mạnh hơn mỗi ngày, tiến tới chủ động chăm sóc cơ thể từ sâu bên trong và tận hưởng cảm giác thoải mái, an lành trọn vẹn. 

Theo https://hellobacsi.com