Sôi nổi tiếng hát thanh niên xung phong Bình Phước

Đăng lúc: 21-12-2018 10:28 Sáng - Đã xem: 66 lượt xem In bài viết

Trải qua một ngày tranh tài sôi nổi, chiều 20/12, Hội thi văn nghệ “Mãi mãi tuổi xanh” lần thứ VII, năm 2018 do Hội Cựu TNXP tỉnh Bình Phước tổ chức đã chính thức khép lại trong niềm hân hoan tiếc nuối của đông đảo hội viên toàn tỉnh.

Phó Chủ tịch Hội Cựu TNXP tỉnh Bình Phước Phùng Văn Soạn khai mạc Hội thi văn nghệ.

Ảnh: Duy Hiến

Hội thi năm nay thu hút hơn 350 hội viên tham gia với 42 tiết mục tranh tài ở các thể loại: Đơn ca, song – tam ca, tốp ca, múa và hát múa với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, ca ngợi hình ảnh anh Bộ đội Cụ Hồ, chiến sĩ TNXP trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc… Mỗi tiết mục mang đến cho Hội thi những màu sắc, cảm xúc khác nhau và ghi đậm dấu ấn thanh niên xung phong.

Theo đánh giá của Ban giám khảo, các tiết mục năm nay đều được đầu tư, dàn dựng công phu, bài bản, có chủ đề rõ ràng cùng với sự tham gia biểu diễn vui tươi, yêu đời của các thí sinh, qua đó tạo nên sức hấp dẫn của Hội thi, thu hút đông đảo hội viên tham dự và cổ vũ.

Kết thúc Hội thi, đơn vị Hội Cựu TNXP thành phố Đồng Xoài đã xuất sắc giành giải nhất toàn đoàn; đồng giải nhì thuộc về đơn vị Đồng Phú và Chơn Thành; đồng giải ba thuộc về đơn vị Bình Long và Phước Long.

Phó chủ tịch Tỉnh hội Phùng Văn Soạn (bìa trái), Phó chủ tịch Hội VHNT tỉnh Vũ Quang Vượng (bìa phải)
trao giấy khen đạt giải toàn đoàn cho các đơn vị.

Ảnh: Duy Hiến

Cũng trong dịp này, Hội Cựu TNXP tỉnh đã tổ chức trao cờ thi đua cho 09 đơn vị đạt danh hiệu xuất sắc, 01 đơn vị đạt danh hiệu tiên tiến trong công tác Hội và phong trào cựu TNXP năm 2018; đồng thời tặng 21 Kỷ niệm chương TNXP của Trung ương Đoàn cho các cá nhân tiêu biểu, qua đó tạo động lực để mỗi hội viên cố gắng hơn nữa, góp phần nâng cao hiệu quả công tác Hội và phong trào cựu TNXP trong thời gian tới.

Phó Chủ tịch Tỉnh hội Phùng Văn Soạn (bìa trái), Phó bí thư Tỉnh đoàn Mai Xuân Tuân (bìa phải) trao cờ thi đua cho các đơn vị.

Ảnh: Duy Hiến

Hội thi không chỉ nhằm ôn lại những kỷ niệm sâu sắc của một thời hoa lửa mà còn tạo sân chơi lành mạnh giúp cho các cựu thanh niên xung phong về già sống vui – sống khỏe – sống có ích. Đây là hoạt động của Hội Cựu TNXP tỉnh thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 74 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2018).

Ngọc Hà