Đại hội Hội Cựu TNXP huyện Bát Xát tỉnh Lào Cai lần thứ III

Đăng lúc: 08-01-2019 9:02 Sáng - Đã xem: 72 lượt xem In bài viết

Trong 2 ngày 27 – 28/11/2018 tại hội trường UBND huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai đã diễn ra Đại hội Hội Cựu TNXP huyện Bát Xát lần thứ III, nhiệm kỳ 2018-2023 với sự có mặt của 75 cán bộ hội viên tiêu biểu

Đến dự đại hội, về phía địa phương có các đồng chí: Ủy viên Thường vụ, Lý Thị Ngọc Hoa, Phó bí thư Huyện ủy; Sùng Hoàng Mai, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện các ban, ngành, đoàn thể; Vương Mạnh Phú, Ủy viên BCH Tỉnh đoàn, Bí thư Huyện đoàn Bát Xát; về phía Tỉnh hội có các đồng chí: Trần Tiến Bích, Ủy viên BCH TW Hội Cựu TNXP Việt Nam, Chủ tịch; Trần Xuân Hải, Trần Ngọc Chinh, Phó Chủ tịch và Phạm Chế, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh hội. Phóng viên đài TT- TH huyện đã đến đưa tin đại hội.

Đồng chí Lý Thị Ngọc Hoa (thứ hai từ phải sang) tặng hoa chúc mừng đại hội

Trước khi vào đại hội toàn thể đại biểu đã đến nghĩa trang liệt sỹ huyện Bát Xát dâng hương hoa và kính cẩn nghiêng mình tưởng nhớ tới công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã vì dân vì nước hy sinh cho nền độc lập tự do của Tổ quốc.

Đồng chí Sùng Hoàn Mai thay mặt cho lãnh đạo huyện đã biểu dương và ghi nhận BCH khóa II và của hội viên đã có nhiều nỗ lực đoàn kết vượt qua tuổi già bệnh tật để hoàn thành tốt nhiệm vụ; nhấn mạnh nhân sự bầu vào BCH cần nhất là nhiệt tình và trách nhiệm cao để hoàn thành nhiệm vụ, nhất là trong khóa mới có nhiều biến động về thiên tai và thị trường.

Đồng chí Trần Tiến Bích tặng hoa, quà chúc mừng đại hội

Thay mặt cho Tỉnh hội, đồng chí Nguyễn Tiến Bích đã biểu dương thành tích của tập thể BCH và hội viên, đã bám sát nghị quyết đại hội và điều lệ Hội để hoạt động có hiệu quả; trong nhiệm kỳ tới cấn phối hợp chặt chẽ hơn với Ban ngành và bộ phận chế độ chính sách các cấp giải quyết dứt điểm các hồ sơ trợ cấp một lần còn tồn đọng.

Đại hội đã sáng suốt lựa chọn bầu được BCH khóa mới gồm 9 đồng chí và Ban Kiểm tra gồm 3 đồng chí. Các đồng chí Phạm Đình Thược, Vũ Quốc Yên tái đắc cử Chủ tịch và Phó Chủ tịch Hội khóa III với 100% số phiếu. 100% đại biểu có mặt nhất trí thông qua chương trình hành động và nghị quyết đại hội.

  Trần Văn Lục