Chi hội Cựu TNXP phường Tân Định tổng kết công tác năm 2018

Đăng lúc: 21-01-2019 11:21 Sáng - Đã xem: 96 lượt xem In bài viết

       Sáng 19/1/2019, tại hội trường UBND phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh, Chi hội Cựu TNXP phường Tân Định đã tổ chức hội nghị tổng kết năm 2018.

Đến dự tổng kết có các đồng chí: Hồ Thị Tư, UV BCH Thành hội; Nguyễn Tấn Lễ, Phó Chủ tịch Hội Cựu TNXP Quận 1l; Lê Công Hải Triều, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Tân định; đại diện các phường bạn trong quận 1 và 29 Hội viên.

       Trong năm qua, Chi hội Cựu TNXP phường Tân định đã làm tốt các công tác kiện toàn và củng cố tổ chức. Chi hội đã tiến hành làm hồ sơ xét tặng kỷ niệm chương các cấp; khảo sát thống kê số lượng cựu TNXP thời kỳ 1975-1979.

Về hoạt động nghĩa tình đồng đội, chi hội đã sâu sát và hỗ trợ kịp thời cho các hội viên khó khăn trong cuộc sống. Ban chấp hành Chi hội đã đề xuất các cấp khen thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác.

       Phát biểu trong buổi tổng kết các đồng chí Nguyễn Tấn Lễ, Lê Công hải Triều đã biểu dương những thành tích đã đạt được trong năm 2018, hướng dẫn và động viên các hội viên cựu TNXP tích cực hơn nữa trong công tác thi đua năm 2019, chung tay góp sức xây dựng tổ chức Hội và địa phương ngày càng vững mạnh, xứng đáng với “LÚC TRẺ XUNG PHONG, VỀ GIÀ GƯƠNG MẪU”.

                                                TRẦN VIỆT SƠN